Tin vui



TIN TỨC

Giữa đêm hôm khuya khoắt, một bóng trắng vẫy tay, tài xế lại gần định giúp thì phát hiện sự thật ‘chấn động’

Tình huống dở khóc dở cười này được tài xế chia sẻ lại khiến dân tình thích thú.

Làm tài xế lái xe đường dài không hề đơn giản, nhất là khi di chuyển vào ban đêm. Họ không chỉ cần tỉnh táo để đảm bảo an toàn mà đôi khi còn cần cả sự can đẩm để đối mặt với những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười gặp phải trên đường. Câu chuyện của một tài xế xe tải dưới đây là một ví dụ.

Theo chia sẻ từ bác tài, đó là vào buổi đêm khuya thanh vắng, trên đoạn đường không một bóng người qua lại. Từ đằng xa, tài xế bất ngờ phát hiện bên vệ đường có một nam thanh niên diện quần áo cộc đứng vẫy tay.

Từ xa, tài xế thấy một người đang vẫy tay

Từ xa, tài xế thấy một người đang vẫy tay

Nhìn từ xa thì có vẻ nam thanh niên này khá gấp thì phải, giơ tay cao thế cơ mà. Dù có chút nghi ngại, không biết người ấy là ai nhưng tài xế vẫn lấy hết can đảm tiến đến gần anh ta để xác nhận cho rõ ngọn ngành.

Anh quyết đến gần để hỏi rõ ngọn ngành

Anh quyết đến gần để hỏi rõ ngọn ngành

Gần tới nơi, tài xế hú hồn khi phát hiện nam thanh niên này chỉ là một ma-nơ-canh mà thôi. Đặc biệt, ma-nơ-canh này rất ‘tốt bụng’, còn đeo trên ngực tấm bảng  ‘Hãy đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid-19′  để nhắc nhở mọi người nữa.

Thì ra đây là một chú ma-nơ-canh bị bỏ ra đường

Thì ra đây là một chú ma-nơ-canh bị bỏ ra đường

Tình huống dở khóc dở cười mà tài xế gặp phải khiến dân mạng được phen thích thú. Nhiều người thừa nhận mình không đủ can đến gần kiểm tra như bác tài, số khác hài hước trêu đùa nếu đó không phải là ma-nơ-canh thì bác tài sẽ xử trí thế nào đây?! Dẫu sao đây cũng là tình huống hài hước ai cũng có thể gặp trên đường, nhất là khi đi vào đêm hôm khuya khoắt.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN