Tin vui



TIN TỨC

Xe dung tích 75 lít, nhân viên cây xăng báo đổ 80 lít: Chủ xe bức.xúc vạch trần “trò mèo”

Mới đây, trên mạng xã hội đã có một bài viết “b.óc ph.ốt” một cây xăng gi.an l.ận: Xe dung tích chỉ 75 lít nhưng nhân viên cây xăng lại báo đầy bình 80 lít khiến chủ xe bất bình, tìm ra cách để v.ạch m.ặt.

Tình trạng gi.an l.ận tại các cây x.ăng vẫn thường xuyên diễn ra. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng hoặc không muốn đôi co mất thời gian nên nhiều người đành im cho qua chuyện. Mới đây, trên mạng xã hội đã có một bài viết “bóc phốt” một cây x.ăng gi.an l.ận: Xe dung tích chỉ 75 lít nhưng nhân viên cây x.ăng lại báo đầy bình 80 lít khiến chủ xe bất bình, tìm ra cách để v.ạch m.ặt.

hình ảnh

(Nguồn ảnh: Internet)

Cụ thể nội dung bài viết được chia sẻ như sau:

“Có 1 cây x.ăng Dầu chuyên gi.an l.ận x.ăng của khách. Và cuối cùng thì đi đêm lắm có ngày gặp ma. Xe bình chứa có 75L mà th.ằng chủ cây x.ăng báo đã bơm 80L xong còn hổ báo kiểu lấy thịt đè người nhưng ai dè gặp phải thanh niên cứng hút hết x.ăng trong Xe ra trả lại th.ằng chủ. Hút đến giọt cuối cùng cộng cả x.ăng còn trong xe ra có 75L.

Nhờ AE cộng đồng mạng chia sẻ mạnh tay giúp tớ tẩy chay bọn gi.an l.ận.”

Được biết vào buổi tối khi chủ xe ô tô đang đi trên đoạn cầu nối Hà Nam – Hà Nội đã tạt vào một trạm x.ăng để đổ x.ăng. Chủ xe yêu cầu nhân viên đổ đầy bình, dù dung tích bình x.ăng chỉ 75 lít nhưng nhân viên lại báo 80 lít và yêu cầu chủ xe thanh toán.

hình ảnh(Nguồn ảnh: Internet)

Thấy quá vô lý nên chủ xe đã mang can, đồ nghề bơm x.ăng dự trữ sẵn trong cốp xe ra và quyết định hút cạn x.ăng xe trong bình ra. Sau đó, cộng khoảng 4 lít x.ăng còn trong xe trước đó và 80 lít x.ăng mà nhân viên cây x.ăng nói đã bơm vào thì chỉ vừa đủ đúng 75 lít. Toàn bộ sự việc đã được rất nhiều người chứng kiến.

Ngay sau khi chia sẻ không lâu, bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều kêu gọi tẩy chay cây x.ăng này. Một số người khác thì kể mình cũng từng chứng kiến sự việc tương tự ở một cây x.ăng khác ngay gần đó.

hình ảnh

(Nguồn ảnh: Internet)

hình ảnh

(Nguồn ảnh: Internet)

hình ảnh

(Nguồn ảnh: Internet)

Đổ x.ăng kiểu này thì chỉ có mất tiền oan thôi các mẹ ạ. Không phải ai cũng đủ “cứng” như chủ xe bên trên để đứng đôi co, quyết tâm vạch trần chiêu gi.an l.ận của chủ cây x.ăng. Bởi vậy, khi đi đổ x.ăng chị em cứ nhớ những “bí kíp” giúp tránh gi.an l.ận sau đây:

Những “bí kíp” giúp tránh gi.an l.ận khi đi đổ x.ăng

Đổ x.ăng theo dung tích, không theo số tiền

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN